Messager Yahoo
Phạm văn chiến

Tư vấn thiết kế

Hỗ trợ thắc mắc
Xem tổng hợp: Áo lớp đẹp
Áo lớp kính chào quý khách!
Áo đồng phục tại ĐỒNG PHỤC BA MIỀN
Chuyên: Làm áo lớp, áo lớp đẹp, đồng phục lớp


Bảng size


Áo đồng phục lớp chính là " chiếc áo chung" của tập thể. Vậy làm sao để tất cả các thành viên trong lớp đều mặc đẹp chiếc áo chung đó?




- Để diện những chiếc áo đồng phục đẹp và thoải mái thì ngoài yếu tố màu sắc, chất liệu, hình in... việc lựa chọn size áo phù hợp cũng rất quan trọng. Còn gì khó chịu hơn khi bạn khoác lên mình những chiếc áo lớp rộng thùng thình gây mất tự tin, hay những chiếc áo quá chật làm ảnh hưởng đến hoạt động của bạn. Trong bài này, ao-lop.com và 2in.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết khi chọn size áo đồng phục.


Không nên đăng kí size áo dựa trên những chiếc áo phông bạn đang có.



- Trên thị trường hiện nay, hầu hết các nhà sản xuất áo phông luôn có những tiêu chí riêng để phân loại các size. Bởi thế, dù tất các áo của bạn đều cùng một size, nhưng có thể kích cỡ các áo sẽ khác nhau. Vậy nên khi làm áo lớp, các bạn không nên đăng kí size áo dựa trên size của những chiếc áo mà bạn đang sở hữu.

- Vì nhiều lý do khác nhau, đơn vị cung cấp áo đồng phục không thể lấy trực tiếp số đo của từng người.Cách tốt nhất và đơn giản nhất là các ban nên cung cấp chính xác thông tin chiều cao, cân nặng cho chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của ao-lop.com2in.vn giúp các bạn có thể chọn size phù hợp nhất.

 

Nên linh động trong việc chọn size.


- Nếu các bạn muốn tự các thành viên phân size cũng không sao, các bạn có thể tham khảo bảng phân size của ao-lop.com2in.vn dưới đây.


- Tuy nhiên, ngoài việc phù hợp với chiều cao, cân nặng,các bạn nên linh động trong khi chọn size. Nếu chiều cao và cân nặng của bạn nằm trong khoảng giới hạn của size áo thì bạn có thể chọn theo size đó. Cũng có các trường hợp chiều cao của bạn nằm trong khoảng giới hạn của size này, song cân nặng lại nằm trong khoảng giới hạn của size khác. Khi đó:

          Với những bạn béo: nên chọn size theo cân nặng.
          Với những bạn gầy: Nên chọn size theo chiều cao.
          Với những bạn quá béo: Nên chọn size theo cân nặng+ 1-2 size.

Ví dụ:

- Một bạn nữ cao 1m55 nặng 49kg. Theo chiều cao bạn này sẽ mặc size M, còn cân nặng là size L. Trong trường hợp này bạn nữ nên chọn size L vì nếu theo chiều cao chọn size M thì lúc mặc áo sẽ bị chật.

- Nếu một bạn cao 1m61 nặng 43kg. Theo chiều cao bạn này mặc size L, theo cân nặng là size M. Nếu trường hợp này ban ấy mặc size M thì áo sẽ bị ngắn. Vì vậy bạn này mặc size L là vừa nhất.

- Một bạn nữ cao 1m52 nặng 53kg. Theo chiều cao ban này mặc size S, nhưng cân nặng là size L. Nếu như bạn chọn theo cân nặng hay chiều cao thì áo vẫn sẽ bị chật bởi quá béo. Vì vậy trường hợp này ta nên chọn size L+ 1-2 size( bạn này mặc XL hoặc XXL mới vừa nhé ). Hoặc bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp áo lớp để trình bày yêu câu của mình.

- Nếu chiếc áo đồng phục của bạn bị rộng một chút thì cũng đừng nên lo lắng nhé, vì nếu không hài lòng chúng ta có thể sửa lại. Nhưng nếu chiếc áo lớp quá ngắn hoặc quá chật thì bạn sẽ không thể sửa lại được nữa.

- Để hỗ trợ các bạn thuận tiện nhất trong việc có cho mình một bộ đồng phục đẹp, chúng tôi đưa ra chính sách đặc biệt chỉ duy nhất có tại ao-lop.com2in.vn đó là "cho mượn áo mẫu về thử size", các bạn chỉ phải đặt cọc lại mỗi áo 100k. Lúc này thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về size áo mình muốn mặc nhé!

- Trên đây là 1 số chia sẻ của ao-lop.com2in.vn về cách chon size áo. Hi vọng những thông tin này sẽ thật sự có ích để giúp các bạn sở hữu những chiếc áo lớp hoàn hảo.

Thông tin từ khóa:
Áo lớp, ao lop, áo lớp 2015, ao lop 2015
Áo lớp đẹp, ao lop dep, áo lớp đẹp 2015, ao lop dep 2015
Áo lớp đẹp nhất, ao lop dep nhat
Áo lớp đẹp nhất 2015, ao lop dep nhat 2015
Áo lớp đẹp độc, ao lop dep doc