Messager Yahoo
Phạm văn chiến

Tư vấn thiết kế

Hỗ trợ thắc mắc
Xem tổng hợp: Áo lớp đẹp
Áo lớp kính chào quý khách!
Áo đồng phục tại ĐỒNG PHỤC BA MIỀN
Chuyên: Làm áo lớp, áo lớp đẹp, đồng phục lớp


Quy trình đặt áo



- Rất nhiều bạn khi lần đầu đi đặt đồng phục cho lớp, cho công ty, nhà hàng hay quán cafe thường rất bỡ ngỡ. Không biết bắt đầu từ đâu, thủ tục đặt áo như thế nào. Đây cũng là một yếu tố làm cho quá trình đặt đồng phục của bạn bị chậm lại. Sau đây ao-lop.com xin chia sẻ cách thức và quy trình đặt áo tại ao-lop.com. Rất là nhanh bạn sẽ sở hữu cho tập thể mình những bộ đồng phục cá tính và chuẩn thương hiệu. Nếu bạn chưa có bất kỳ một cái gì trong tay hãy bắt đầu từ:
B1. Khi bạn tìm thấy thông tin của chúng tôi, ngay lập tức bạn hãy gọi điện cho số hotline của ao-lop.com (0974.540.550 - 04 66 873 077) để trao đổi sơ bộ ban đầu ( về số lượng, kiểu dáng, chất liệu, giá cả dự kiến, cách thức làm việc).
B2. Đăng ký khuyến mãi tại địa chỉ: http://www.ao-lop.com/ao-lop.com để nhận những khuyến mãi hấp dẫn tại thời điểm đăng ký.
B3. Gửi yêu cầu thiết kế vào mail ao.lop.com@gmail.com ( Ghi rõ ràng kiểu dáng, màu áo, họa tiết mặt trước, họa tiết mặt sau,...) để được thiết kế miễn phí mà không cần phải đặt cọc. (Chỉ áp dụng với những khách hàng đã đăng ký Khuyến Mãi)
B4. Chỉnh sửa và chốt mẫu thiết kế, chất liệu vải và ký hợp đồng. Bước này được thực hiện tại văn phòng giao dịch hoặc địa điểm khách hàng yêu cầu.
       - Nếu bạn muốn lấy nhanh trong vòng 72h thì hoàn thành 100% giá trị hợp đồng sau khi ký.
       - Nếu bạn muốn lấy bình thường (5-6 ngày) thì đặt cọc trước 50% giá trị hợp đồng sau khi ký.
B5. Nhận hàng từ hệ thống chuyển phát của chúng tôi và thanh toán nốt số tiền còn lại.
B6. Phản hồi về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại địa chỉ: ....
Đối với khách hàng ở xa, bước 4 bạn có thể đến một đại lý của chúng tôi ở gần bạn nhất. Nếu không có đại lý nào thì bạn hãy thực hiện giao dịch bằng hình thức nộp tiền qua ngân hàng. Ở đây bạn hoàn toàn yên tâm về sự uy tín của ao-lop.com . Toàn bộ hóa đơn chứng từ khi bạn đi nộp tiền tại ngân hàng tương đương với việc xác thực rằng tôi và bạn đã có ký kết một hợp đồng đặt áo. 

Thông tin tài khoản ngân hàng:


Thông tin từ khóa:
Áo lớp, ao lop, áo lớp 2015, ao lop 2015
Áo lớp đẹp, ao lop dep, áo lớp đẹp 2015, ao lop dep 2015
Áo lớp đẹp nhất, ao lop dep nhat
Áo lớp đẹp nhất 2015, ao lop dep nhat 2015
Áo lớp đẹp độc, ao lop dep doc