Messager Yahoo
Phạm văn chiến

Tư vấn thiết kế

Hỗ trợ thắc mắc
Xem tổng hợp: Áo lớp đẹp
Áo lớp kính chào quý khách!
Áo đồng phục tại ĐỒNG PHỤC BA MIỀN
Chuyên: Làm áo lớp, áo lớp đẹp, đồng phục lớp


Hướng dẫn chọn vải


CÁCH CHỌN VẢI AO-LOP GIỚI THIỆU VÀ BẠN NÊN BIẾT


- “Một chiếc áo phông chuẩn theo đồng phục ao-lop.com phải đẹp từ chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, logo, thông điệp được in trên áo”

- Bạn đang có nhu cầu mua áo đồng phục cho lớp, cho nhóm của mình? Bạn đang phân vân không biết chọn loại vải nào thích hợp nhất? Ao-lop.com sẽ giúp bạn điều này bằng cách thống kê cho bạn từng loại vải, tính chất, giá thành, cách phân biệt các loại vải giúp bạn có thể hình dung và có sự lựa chọn phù hợp nhất cho chiếc áo phông đồng phục của mình. Hầu hết áo phông ngày nay đêu làm từ sợi vải cotton và polyester và sự pha trộn giữa 2 loại này: 
Hướng dẫn chọn vải ao-lop.com
1. Vải cotton
+ Vải PE: 100% sợi PE nên áo phông làm bằng loại vải này thường bền và ít bị nhàu, co dãn, giá thành loại này mềm và loại vải này được sử dụng phổ biến
+ Vải (35/65) hay vải TC: loại này có thành phần là 35% cotton, 65% PE, sự kết hợp này tạo cho áo độ mềm vừa phải và vẫn giữ được độ cứng của PE
+ Vải (65/35) hay vải CVC: 65% cotton và 35% PE, loại này thường sử dụng may các loại áo phông cao cấp, giá thành cao. Ao-lop.com có sử dụng loại vải này khi khách hàng yêu cầu
+ Vải 100% cotton: loại này cấu thành từ 100% cotton (sợi bông) nên đem lại cảm giác mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. Vải này sử dụng cho các dòng áo phông cao cấp hiện nay, tuy nhiên giá thành loại vải này thường cao so với các loại khác. Ao-lop.com sử dụng loại vải này đểlàm áo cho các bạn đấy.
Lời khuyên: với nhiệm vụ thấm hút mồ hôi, làm giảm nhiệt và làm mát cơ thể thì sự lựa chọn tốt nhất cho áo phông là vải 100% cotton, khi pha trộn thêm polyester nhằm tăng tính định hình của chất vải thì phù hợp với phái nữ vì tăng thêm nét quyến rũ. 
2. Vải lacoste (cá sấu)
+ Đây cũng là loại vải làm từ cotton (sợi bông) nhưng sử dụng phương pháp dệt khác, mắt vải to hơn cotton thường.
Để phân biệt 100% cotton hay cotton pha PE các bạn chỉ việc đốt 1 mẩu nhỏ mẫu thử, nếu cháy hết, không sun là cotton, vải cháy mà có nhựa sun là pha PE.


Thông tin từ khóa:
Áo lớp, ao lop, áo lớp 2015, ao lop 2015
Áo lớp đẹp, ao lop dep, áo lớp đẹp 2015, ao lop dep 2015
Áo lớp đẹp nhất, ao lop dep nhat
Áo lớp đẹp nhất 2015, ao lop dep nhat 2015
Áo lớp đẹp độc, ao lop dep doc