Messager Yahoo
Phạm văn chiến

Tư vấn thiết kế

Hỗ trợ thắc mắc
Xem tổng hợp: Áo lớp đẹp
Áo lớp kính chào quý khách!
Áo đồng phục tại ĐỒNG PHỤC BA MIỀN
Chuyên: Làm áo lớp, áo lớp đẹp, đồng phục lớp


Những câu hỏi thường gặp


CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI ĐẾN VỚI 2IN.VN



Hình in có bền đẹp không, Bảo hành bao lâu?

- Độ bền và tính thẩm mĩ , độ sắc nét trong hình in luôn là vấn đề hàng đầu mà các bạn học sinh, sinh viên quan tâm để ý nhiều khi đặt đồng phục lớp. Bởi vậy mà đồng phục 2in.vn luôn cố gắng đem đến chất lượng in tốt nhất cho các bạn – những chiếc áo đồng phục chất lượng nhất trên thị trường, về chất lượng hình in tại 2in.vn với tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm của 2in.vn thì chúng tôi cam kết bảo hành chất lượng in là 2 năm. Và để bạn yên tâm khi đặt niềm tin nơi Đồng Phục 2in.vn, chúng tôi sẵn sàng cam kết đảm bảo chất lượng uy tín, bạn xem qua mục. Mọi thông tin về cách thức giao dịch, chương trình khuyến mãi, các ưu đãi hỗ trợ, hướng dẫn đường đi, tư vấn cách kiểm tra chất lượng, cách chọn size áo,…nếu thấy chưa rõ bạn hãy liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng 2in.vn để được giải đáp

Nếu lấy mẫu áo trên mạng thì công ty có làm được không?
- Để tạo nên mẫu thiết kế cho áo đồng phục lớp mình, bạn phải có ý tưởng để chúng tôi vẽ lại cho bạn. Bạn có thể sử dụng các hình ảnh vẽ tay hay trên máy tính gửi cho chúng tôi. Hoặc bạn có thể tham khảo kho mẫu áo trên website của 2in.vn,  và cả các mẫu áo bạn lấy từ trên mạng về. Chúng tôi sẽ vẽ lại mẫu theo ý bạn. Nếu bạn cần các thông tin khác ( thông tin khuyến mãi, cách thức đặt hàng, cách bảo quản áo,cách chọn size áo , cách phân biệt vải đẹp,…) hãy gọi cho 2in.vn: 0974 054 550

Tôi ở xa muốn đặt áo thì phải làm sao?
- Nếu bạn ở xa chúng tôi sẽ hướng dẫn và giúp bạn giao dịch dễ dàng và nhanh chóng.
Bạn gửi các yêu cầu về đơn hàng cho nhân viên 2in.vn ( mẫu áo, số lượng, kiểu may, bảng size áo đồng phục)
- Chúng tôi sẽ thiết kế mẫu theo ý bạn và sau đó gửi cho bạn để bạn xem.
- Hiện tại Đồng Phục 2in.vn đang có chương trình hỗ trợ khách hàng về thiết kế: nếu khi làm áo ở các nơi khác, bạn phải đặt cọc tiền 200k-500k để được thiết kế, nhưng ở 2in.vn bạn không cần đặt cọc.
- Chúng tôi sẽ giúp bạn có mẫu thiết kế đẹp đến khi nào bạn ưng ý nhất.
Khi đã chuẩn được mẫu cuối cùng rồi thì bạn chuyển tiền đặt hàng 50% và  2in.vn bắt đầu tiến hành sản xuất.
- Khi áo đồng phục lớp hoàn thành chúng tôi sẽ thông báo cho bạn. Bạn hoàn thành thanh toán nốt và nhận áo.
- Còn điều gì chưa rõ, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Có được xem và nhận mẫu vải miễn phí trước khi đặt hàng không?
- 2in.vn luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng nên 2in.vn luôn luôn hỗ trợ khách hàng một cách tối đa nhất. Đối với các bạn gần Văn Phòng của 2in.vn sẽ được xem miễn phí mẫu vải đa dạng và phong phú của 2in.vn Tại văn phòng của 2in.vn. Đối với các bạn ở xa thì 2in.vn sẽ gửi mẫu vải miễn phí tận tay theo yêu cầu cho các bạn tham khảo. Hãy liên hệ với 2in.vn để nhận mẫu vải miễn phí.

Làm áo ở 2in.vn có uy tín chất lượng không?
- Thời gian qua Đồng Phục 2in.vn luôn luôn cố gắng đem đến khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên chất lượng đồng phục tốt nhất. Đồng thời phục vụ khách hàng với tinh thần nhiệt tình nhất. Các khách hàng đã từng làm việc với 2in.vn luôn yên tâm hài lòng về cả chất lượng sản phẩm lẫn phong cách phục vụ. Và đặc biệt là những khách hàng lần đầu biết đến 2in.vn, ban đầu còn có nhiều lo lắng và nhiều suy nghĩ ( không biết 2in.vn phục vụ khách hàng có tốt không) thì sau khi làm áo tại 2in.vn thì tâm lý được “giải tỏa”, các bạn thấy rất hài lòng, thậm chí còn giới thiệu nhiều bạn bè tới đặt áo tại Đồng Phục 2in.vn. Thời gian vừa qua, 2in.vn và các bạn có rất nhiều kỉ niệm vui không thể nào quên. Chúng tôi rất cám ơn sự ủng hộ của các bạn trong thời gian vừa qua và sẽ luôn cố gắng để Đồng Phục 2in.vn ngày càng trở thành người bạn thân thiết đáng tin cậy của các bạn học sinh, sinh viên.

Xem mẫu vải mà không ưng ý thì có phải làm không?
- Đặt áo đồng phục khách hàng nào cũng rất quan tâm về chất lượng vải như thế nào. 2in.vn đang có chương trình gửi mẫu vải miễn phí đến tận tay khách hàng với mục đích để bạn có thể đánh giá một cách chân thực nhất về chất lượng vải thun. Bạn sẽ biết được màu vải thế nào? độ dày của vải thế nào? mặt vải có mịn không?… Và tất nhiên nếu bạn chưa thấy thích chất vải mà bạn nhận được và không đặt hàng ở 2in.vn thì cũng không sao, chúng tớ vẫn nhiệt tình tư vấn cho bạn bất cứ điều gì. Bạn muốn nhận được mẫu vải miễn phí gửi về tận tay hãy gọi cho 2in.vn nhé.
Áo lớp đẹp


Thông tin từ khóa:
Áo lớp, ao lop, áo lớp 2015, ao lop 2015
Áo lớp đẹp, ao lop dep, áo lớp đẹp 2015, ao lop dep 2015
Áo lớp đẹp nhất, ao lop dep nhat
Áo lớp đẹp nhất 2015, ao lop dep nhat 2015
Áo lớp đẹp độc, ao lop dep doc