Messager Yahoo
Phạm văn chiến

Tư vấn thiết kế

Hỗ trợ thắc mắc
Xem tổng hợp: Áo lớp đẹp
Áo lớp kính chào quý khách!
Áo đồng phục tại ĐỒNG PHỤC BA MIỀN
Chuyên: Làm áo lớp, áo lớp đẹp, đồng phục lớp


Bảng giá tại ao-lop.com

BẢNG GIÁ CHỌN GÓI TẠI AO-LOP.COM
- Toàn bộ giá ở trên chưa bao gồm VAT ( thuế giá trị gia tăng 10%) Giá trên đã bao gồm cả may, in và giao hàng tận nơi cho khách hàng.
Ngoài ra Ao-lop.com còn nhiều chất vải đẹp và các chi tiết phụ quý khách hàng có thể lựa chọn để cho áo đồng phục của mình thêm độc đáo.


- Nhìn vào bảng giá áo lớp, có thể thấy ao-lop.com có phương pháp tính giá áo hợp lí, vừa phải và rất chi tiết. Mức giá cho một chiếc áo thông thường chỉ khoảng 75.000 – 120.000 nghìn đồng, là một con số hợp lí đối với túi tiền của học sinh, sinh viên. Khi tìm hiểu về vấn đề giá cả, có thể lưu ý những vấn đề nổi bật sau:
- Khi đặt may áo lớp, bên cạnh kiểu dáng và chất liệu áo, vấn đề được quan tâm hàng đầu có lẽ là giá cả. Bởi chiếc áo lớp được may cho tất cả các thành viên, vì vậy giá áo đồng phục lớp phải đảm bảo rằng tất cả các thành viên, dẫu hoàn cảnh thế nào cũng có thể mua được áo. Hơn nữa, tuổi học sinh, sinh viên là lứa tuổi chưa thể tự chủ về mặt tài chính, vì vậy vấn đề tiết kiệm luôn được quan tâm hàng đầu.
- Đến với đồng phục ao-lop.com, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ có được những chiếc áo lớp đẹp nhất với giá cả hợp lí nhất. Trên đây là bảng giá áo lớp trọn gói do đồng phục ao-lop.com cung cấp, ngoài ra đồng phục ao-lop.com cũng đã đưa ra một tiện ích giúp khách hàng có thể có được chiếc áo chất lượng nhất với mức giá mong muốn. Nghĩa là nếu lớp bạn có chút khó khăn về tài chính nhưng vẫn muốn chiếc áo tuyệt đẹp thì đồng phục ao-lop.com vẫn luôn hỗ trợ khách hàng ở mức tối đa nhất cho các mức giá áo.
LỢI THẾ CỦA ĐỒNG PHỤC AO-LOP.COM SO VỚI CÁC CƠ SỞ KHÁC:
CẠNH TRANH VỀ GIÁ:
Đối với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, sản phẩm của ao-lop.com luôn luôn rẻ hơn từ 5-10%.
CẠNH TRANH VỀ CHẤT LƯỢNG HÌNH IN: 
Mỗi chiếc áo đồng phục của ao-lop.com đều đạt tới tiêu chuẩn cao, mực in cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng và công nghệ in mới và tiên tiến nhất, hàng đầu Việt Nam. Cam kết 100% mực in chính hãng. Người mặc hoàn toàn có thể yên tâm rằng chất liệu vải mang lại cảm giác thoải mái nhất, đồng thời mực in rất bắt mắt, đều màu và bền theo thời gian. Các bạn hoàn toàn tự tin với sản phẩm từ ao-lop.com 
CẠNH TRANH TIẾN ĐỘ:
Thời gian làm áo tại ao-lop.com luôn luôn nhanh nhất Việt Nam. Hầu hết các cơ sở đồng phục thời gian hoàn thành áo từ 7-10 ngày. Riêng tại ao-lop.com bạn chỉ mất từ 4-5 ngày mà không hề mất thêm chi phí. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về cam kết này, đơn giản vì chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp nên luôn luôn chủ động được về mặt thời gian. 
CẠNH TRANH VỀ SỰ ĐA DẠNG KIỂU DÁNG:
Có rất nhiều kiểu dáng áo cho bạn lựa chọn. Thông thường, kiểu áo lớp phổ biến nhất là kiểu áo cổ tròn, tay ngắn. Tuy nhiên, có nhiều lớp lại thích áo có mũ, áo dài tay, áo cổ kiểu cách…Hãy liên hệ với "ao-lop.com" để được đáp ứng tất cả những yêu cầu đó. ao-lop.com sẽ sẵn sàng nhận may cho các bạn loại áo đúng như yêu cầu. Chi phí tăng thêm không nhiều, chỉ dao động từ 5 đến 20 nghìn. Vì vậy, hãy thỏa sức lựa chọn và gởi yêu cầu tới đội ngũ thiết kế của ao-lop.com nhé. 
CẠNH TRANH
 Ao-lop.com là số 1 về lựa chọn vải. Là đơn vị đi lên từ sản xuất chứ không phải làm dịch vụ như các website khác nên ao-lop.com chủ động được về nguồn vải. Chúng tôi tự tin khẳng định là đơn vị có số lượng màu vải , chất liệu đa dạng và phong phú nhất. Tại ao-lop.com các bạn luôn có: 
Hơn 28 lựa chọn màu vải cho chất liệu vải SINGLE COTTON 65/35 
Hơn 11 lựa chọn màu vải cho chất liệu vải LACOSTE 65/35
Hơn 12 lựa chon màu vải cho chất liệu vải COTTON 100% 
Hơn 10 lựa chọn màu vải cho chất liệu vải COTTON co giãn 4 chiều. 
Ưu thế khi chọn lựa dòng vải cao cấp tại ao-lop.com về vải: 
- Cam kết 100% vải không phai màu dù là bất cứ màu gì. 
- Vải tại ao-lop.com không chứa thuốc nhuộm gây hại da tay. 
- Luôn ổn định về vải. 
- Lựa chọn tốt nhất cho yêu cầu cao về chất liệu. 
Nếu bạn muốn chọn lựa thương hiệu đồng phục có tiêu chuẩn cao về chất lượng, uy tín và an toàn thì ao-lop.com là lựa chọn tốt nhất cho bạn. 
Chúc các bạn nhanh chóng có được mẫu áo đồng phục lớp ưng ý cho lớp của mình!

Thông tin từ khóa:
Áo lớp, ao lop, áo lớp 2015, ao lop 2015
Áo lớp đẹp, ao lop dep, áo lớp đẹp 2015, ao lop dep 2015
Áo lớp đẹp nhất, ao lop dep nhat
Áo lớp đẹp nhất 2015, ao lop dep nhat 2015
Áo lớp đẹp độc, ao lop dep doc