Messager Yahoo
Phạm văn chiến

Tư vấn thiết kế

Hỗ trợ thắc mắc
Xem tổng hợp: Áo lớp đẹp
Áo lớp kính chào quý khách!
Áo đồng phục tại ĐỒNG PHỤC BA MIỀN
Chuyên: Làm áo lớp, áo lớp đẹp, đồng phục lớp


Áo lớp đẹp nhất 676

Áo lớp đẹp nhất 676
 Áo lớp đẹp với nhiều kiểu dáng đẹp, chất vải cotton đẹp với công nghệ in lụa hình in sắc nét tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất. 
Ao-lop.com đã tiến hành đưa ra các mẫu thiết kế mới mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng không mất đi cái phần tinh nghịch, nghịch ngợm của lứa tuổi học trò. Mẫu áo lớp đẹp mà ao-lop.com  muốn giới thiệu với các bạn đó là kiểu áo phông màu trắng, cổ tròn với đường viền bao quanh các mép áo tạo nên sự kết hợp hài hòa khiến người nhìn bị thu hút. Áo đồng phụcvới thiết kế đơn giản người nhìn sẽ không bị rối mắt bởi họa tiết của mẫu áo chỉ có tên lớp A3 được trang trí bằng màu hồng tươi và có in chữ khá đơn giản nhưng lại không mất đi ý nghĩa mà lớp A3 muốn truyền tải đâu nhé. Đồng phục áo  lớp đẹp được thể hiện ở mặt sau của áo, cũng không quá chi tiết nhưng lại nói lên tất cả mọi thứ, từ số thành viên trong đại gia đình A3 đến tư tưởng của lớp, phương châm hoạt động của lớp…đều được hiện lên thật rõ ràng và ý nghĩa phải không các bạn.
Áo lớp đẹp nhất năm 2015 luôn mang đến sự trẻ trung, mới lạ trong từng mẫu thiết kế. Đồng phục áo lớp đẹp chính là những ý nghĩa ẩn sau trong mỗi câu nói, mỗi hình ảnh mà áo lớp đẹp muốn truyền tải tới các bạn học sinh, sinh viên. 
  Xu hướng thiết kế mẫu áo lớp đẹp năm 2015 với nhiều kiểu dáng và phối màu, tạo phối màu áo kết hợp với họa tiết hình in tạo nên một chiếc áo lớp đẹp nhất, ý nghĩa, mang tinh thần đoàn kết tạo nên sức mạnh của một tập thể, khẳng định đẳng cấp của các bạn. 
 Xin giới thiệu tới các bạn học sinh và sinh viên mẫu áo lớp đẹp nhất năm 2015 ms646 áo được thiết kế với kiểu dáng cổ bẻ, áo ngắn tay, kết hợp giữa chất vải cotton cao cấp màu hồng và hình in tạo nên một chiếc áo lớp đẹp nhất và hoàn hảo nhất cho các bạn học sinh.
 Mẫu áo  được ưu chuộng nhất :
 Ao-lop.com chuyên nhận thiết kế và may in mẫu áo lớp đẹp, áo lớp đẹp năm 2015đồng phục lớpáo lớp đẹpđồng phục mầm non và nhận in ấn trên tất cả các chất liệu vải. hay liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vẫn tốt nhất và có giá ưu đãi nhất cũng như các phần quà hấp dẫn khác. Quý khách hàng vui lòng liên hệ 0975 054 550 hoặc 04 66 873077.
Địa chỉ : Số 8/162 đường Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Tel : (04) 66 873 077
Hotline: 0974 054 550
Email: ao.lop.com@gmail.com