Messager Yahoo
Phạm văn chiến

Tư vấn thiết kế

Hỗ trợ thắc mắc
Xem tổng hợp: Áo lớp đẹp
Áo lớp kính chào quý khách!
Áo đồng phục tại ĐỒNG PHỤC BA MIỀN
Chuyên: Làm áo lớp, áo lớp đẹp, đồng phục lớp


Áo lớp đẹp 572

Áo lớp đẹp 572


Áo lớp đẹp ngày càng trở nên thân thiết và gắn bó với các bạn học sinh, sinh viên. Áo lớp đẹp của 2in.vn được in bằng công nghệ in lụa tốt nhất Việt Nam.

Xin giới thiệu tới các bạn học sinh, sinh viên mẫu áo lớp đẹp 572 của trường THPT Phú Xuân, Thành Phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình, áo được thiết kế với màu đen, kiểu dáng cổ tròn, tay ngắn, áo được may bằng chất vải cotton cao cấp 100%.
Áo lớp đẹp 572 được thiết kế với họa tiết hình in đẹp với logo mang thương hiêu A9 với câu nới "A9 số 2 thì không ai số một" bên dưới là hình ảnh chiếc oto quen thuộc trên con đường ngày nào tới trường, mặt sau với trái tim được xây bằng tên của các bạn trong lớp thật là một ý tưởng mới mẻ và độc đáo phải không nào ?
2in.vn chuyên nhận đặt may in, áo đồng phục lớp, áo lớp đẹp, thiết kế mẫu áo lớp đẹp 2014, mẫu áo lớp đẹp năm 2015, áo được in bằng công nghệ in lụa, hình in bền đẹp, không phai màu không bong tróc, giao hàng trong vòng 7-10 kể từ khi đặt hàng. tặng ngay 1 áo giáo viên khi làm áo lớp với số lượng trên 20 áo.


Từ khóa liên quan:
Áo lớp - ao lop - ao lop 2015
Áo lớp đẹp - ao lop dep
Áo lớp đẹp nhất 2015
Áo lớp đẹp độc - ao lop dep doc
Áo lớp đẹp 2014 - ao lop dep 2014
Áo lớp đẹp nhất - ao lop dep nhat
Đồng phục mùa đông - dong phuc mua dong
Đồng phục mầm non - dong phuc mam non